☘ Nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng, “Hành trình xanh Khải Hoàn Land” – đợt 3 đã diễn ra đầy sôi nổi với sự tham gia của các tình nguyện viên trong hệ thống Tập đoàn. Tại đây, đội tình nguyện viên Hành Trình Xanh Khải Hoàn Land đã phối hợp cùng Quân đoàn quận 7 tích cực thu gom và làm sạch nơi bị ô nhiễm rác thải như đường phố, ven các con kênh, ao hồ trên khu vực đường Lâm Văn Bền, Trần Xuân Soạn, đồng thời, tuyên truyền lan tỏa tới người dân xung quanh về lối sống xanh, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng đô thị xanh – sạch – đẹp hơn mỗi ngày!

🤝🤝 “Rác không phải của tôi”nhưng môi trường xanh là CỦA CHÚNG TA! Vì vậy, hãy cùng nhau giữ gìn sắc xanh phố thị, để mỗi bước chân đi là một dấu ấn xanh tươi đẹp cho môi trường!

💕💕 Một lần nữa, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ tình nguyện viên đầy nhiệt huyết của Tập đoàn Khải Hoàn Land và sự hỗ trợ tận tình của Quân đoàn quận 7. Nhờ có sự chung tay của các bạn, “Hành trình xanh” lần thứ 3 mới có thể thành công rực rỡ!

📸 Cùng nhìn lại những hình ảnh đầy nhân văn của “Hành trình xanh” – đợt 3 vừa qua nhé!!